Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

DVD Blend - 06/28/05

Mỗi DVD tuần đi ra. Một số trong số đó là giá trị thời gian và tiền bạc của bạn và một số thì không. Một số trong số đó là bộ phim tôi đã nhìn thấy, và một số trong số họ không. Bất kể, tôi cung cấp cho bạn ý kiến ​​của tôi về các phiên bản lớn trong tuần. Nếu các phiên bản âm thanh như một cái gì đó bạn muốn mua, chỉ cần nhấp vào liên kết để vào amazon.com và hỗ trợ youíll Cinema Blend với một vài đồng xu. Đi nó hoặc rời khỏi nó, đây là Blend DVD.


Gunner Palace

Đây là một ví dụ về một trong những phim mà chỉ cần không có đủ rộng tiếp xúc dành cho sở thích của tôi, trong thực tế, nó không bao giờ thậm chí chơi trong khu vực của tôi, buộc tôi phải chờ đợi cho đĩa DVD để bắt nó. Tài liệu này cho một trong những câu chuyện tin tức hàng đêm sẽ không bao giờ chụp về cuộc chiến ở Iraq. "The Gunners" là một đội ngũ những người lính có cơ sở hoạt động là cung điện phi cơ ném bom của Uday Hussein. Bộ phim tài liệu sau cao và thấp của họ, từ bộ phận ngắt căng thẳng hài hước vào nhóm nghĩa đen dưới lửa từ tay súng bắn tỉa và bom đường phía. DVD này không cung cấp nhiều trong cách tính năng bổ sung, nhưng nếu bạn đang như tôi và bạn muốn bắt bộ phim này, DVD sẽ là cách để làm điều đó. Kiểm tra lại ở đây vào cuối tuần này để xem xét của chúng tôi.

Nhấn vào đây để mua Gunner Palace
Show hàng ngày với Jon Stewart - indecision 2004

Tôi biết có vẻ như chúng ta đang dùng một góc độ chính trị trên đĩa DVD trong tuần này, nhưng tôi không kiểm soát được những gì đi ra khi, chỉ là những gì tôi thích vẻ của. Trong trường hợp này, Jon Stewart luôn luôn làm cho tôi cười với hài hước (và thường là trung thực) của ông nhìn vào tin tức. Indecision 2004 nổi bật các sự kiện của cuộc bầu cử tổng thống năm 2004 như đã nói bởi "The Daily Show". Mặc dù điều này có vẻ là một chút trễ cho một bản phát hành, nó có giá trị một cái nhìn. Sống lại cất hài hước về cuộc tranh luận tổng thống, những sai lầm, và nhại trải rộng trên ba đĩa (vì vậy đây không phải là chỉ là một trong những NBC phát hành tin tức nổi bật - có nội dung thực tế ở đây). Nếu giải phóng các phân đoạn là không đủ, các nhà văn đằng sau những miếng thậm chí cung cấp bình luận của họ trên một số các bit và miếng.

Nhấn vào đây để mua indecision 2004
Các chức danh khác phát hành trong tuần này có thể có giá trị thời gian của bạn:
Các Pacifier - Vin Diesel chứng tỏ người nói mình đúng với bộ phim này gia đình Disney mà không có nhiều của một bộ phim và thực sự không phải là gia đình thân thiện. Dựa trên đường đua bình luận trên đĩa, các nhà làm phim có thể đã được ra để sabatoge phim riêng của họ, và có thể đã được tốt hơn off cung cấp hai giờ của Diesel có nó ra với một con vịt. Nhật ký của một Mad Đen Woman - Xin lỗi cho ba người hâm mộ của bộ phim này cho relegating nó vào đĩa DVD thu nhỏ trong tuần này, nhưng có thực sự là không có kháng cáo cho tôi để xem bộ phim này. Tôi không phải màu đen, hoặc một người phụ nữ, và cho dù tôi là điên hay không đang được tranh cãi. Tiêu đề và âm mưu mùi hôi của cái gì đó nên được diễn viên Martin Lawrence trong kéo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét