Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Stan Lee Của X-Men: Apocalypse Cameo Có Một Guest Rất Đặc Biệt

Trong khi Stan Lee được biết đến với làm khách mời trong mỗi bộ phim của Marvel, vai trò của mình trong X-Men: Apocalypse có khách rất đặc biệt: vợ Joan Lee.  Stan Lee cản sự xuất hiện nhanh chóng của mình trong X-Men: Apocalypse khi nhân vật đang gây ra một số sự hỗn loạn trên toàn thế giới. Vào thời điểm đó, ông quản lý để nhập vào tâm trí của những người lính dường như có quyền truy cập đến vũ khí hạt nhân, và toàn bộ vũ khí hạt nhân trên thế giới được phát động thẳng lên trời. Trong thời gian này, chúng tôi đang thể hiện một tấn extras nhìn lên trời như các tên lửa đi lên. Hai trong số này trên-Lookers là Stan và Joan Lee, người đã nắm lấy khi họ nhìn lên trong sợ hãi.  Trong khi Stan Lee có một lý lịch ấn tượng của các khách mời phim , đây là lần đầu tiên của Joan trên màn bạc. Tất nhiên, Joan không lạ gì với các dự án Marvel như một toàn thể. Cô lồng tiếng cho nhân vật Madame Web 

trong Spider-Man: The Animated Series cho một số ít các tập phim. Ngoài ra, cô lồng tiếng cho cô diễn xuất tài năng để Fantastic Four: The Series hoạt hình như cô Forbes.  Tất cả những điều được coi, khách mời Stan Lee trong X-Men: Apocalypselà một trong những thú vị nhất của ông. Bộ phim không có một tấn hài hước, vì vậy nó khó hơn đáng kể để cung cấp cho Lee một cái gì đó đặc biệt hoặc hài hước để làm trong thời gian màn hình ngắn ngủi của mình. The Amazing Spider-Man đặc trưng Stan Lee trong một thư viện, obliviously nghe nhạc cổ điển như Spidey và Lizard tham gia vào một trận chiến lịch sử phía sau. Ngoài ra, Iron Man đã thấy Stan làm một khá thuyết phục Hugh Hefner ấn tượng, và Deadpool gần đây đã đưa các smack thoa 93 tuổi ở giữa một câu lạc bộ thoát. Với tất cả những lần xuất hiện vui nhộn, nó khá dễ dàng cho vai Stan Lee trong Apocalypse để rơi xuống bên đường, bất chấp sự bao gồm của vợ ông trong bức ảnh.  May mắn cho chúng tôi, Marvel đã trở thành một lịch trình không bao giờ kết thúc của bộ phim và phim truyền hình, vì vậy tôi chắc chắn chúng ta sẽ có được một vui nhộn hơn Stan Lee cameo khá sớm. Bộ phim MCU tới, mà chắc chắn sẽ có một số thời gian với Stan Lee, sẽ là Doctor Strange trên 04 tháng 11 năm 2016. chúng tôi sẽ chắc chắn để cập nhật cho bạn tất cả mọi thứ Marvel và Stan Lee là các chi tiết trở thành công cho chúng tôi.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét