Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Shadowcat Không Phải Là Quên

Maggie Grace, người đóng vai anh trai yêu thương đối tượng hấp dẫn về "Lost" được đồn đại là ra khỏi X3 như Kittie Pryde. Điều này tất nhiên đặt ra câu hỏi: Có phải cô ấy đã từng ở? Chẳng phải đó chỉ là tin đồn để bắt đầu với? Bây giờ chúng ta đang giả định tin đồn đó là sự thật, nhưng bây giờ tuyển dụng tin đồn của cô đã bị hủy thuê. X3 là bắt đầu làm tôi chóng mặt. Câu chuyện nói qua người mà tôi đang nói là một chuyên mục web phổ biến tại một nơi gọi là Dead Pool , tôi đã không bao giờ nghe nói về anh ta mà có thể làm cho anh ta ít nhất hai lần là phổ biến như tôi. Điều này tin đồn mới nhất về một tin đồn không bao giờ khẳng định đúng đến trên gót của tin đồn khác mà Brett Ratner tuyên bố rằng tất cả mọi người, ngay cả những diễn viên mà đã chỉ được đồn đại sẽ chắc chắn được ở lại. Vinnie Jones xem tốt hơn ass của mình. Nếu có là bao giờ là một dự án phim nhiều phức tạp hơn so với X3 , nó không nổi lên trong ngắn bốn năm tin tức phim báo cáo thời gian làm việc của tôi. Thông thường, các dự án trong biến động nhiều này ít nhất phải có ý thức tốt để giữ cho sự điên rồ kín. Không phải như vậy với X3 mà dường như tất cả các quá hạnh phúc để rò rỉ thông tin xấu và tin đồn ngu ngốc như một chiến hạm bị chìm. Lý thuyết hiện tại của tôi là họ đang giết chết hoặc ép buộc ra bất cứ ai chú ý trong nhượng quyền thương mại để làm cho phòng nhiều hơn cho Halle Berry. Cô là sau khi tất cả một người chiến thắng giải Oscar. Trong thực tế, tôi nghĩ rằng đó là được kế hoạch từ lâu. Có lẽ đó là lý do tại sao ca sĩ lại. Fox đang mua vào hype Berry. Có, mash đó lên thành một mứt và nó lây lan trên internet như từ mới nhất từ X3 , Patrick Stewart và Ian McKellen đang được viết ra của loạt bài này để biến những điều trên để Halle Berry và người trẻ nhất, phong cách nhất, dàn diễn viên hot nhất Fox thể tập hợp được. Ok, tôi đã không hoàn toàn tìm ra nơi Kelsey Grammar phù hợp với kịch bản đó, nhưng cho nó thời gian, có lẽ Ratner sẽ sa thải ông quá. Tôi hình dung ông được thay thế bởi Freddie Prinze Jr. Nhờ CB Forumer Phantasm cho tip!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét