Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

V Cho Mối Thù Truyền Kiếp

Bên cạnh đó mua sắm cho trang phục, tôi đã tự hỏi những gì anh em nhà Wachowski đã được lên đến một năm qua hay như vậy. Khi không ở trung tâm mua sắm địa phương, có vẻ như hai masterminds đã làm cho một bộ phim bom tấn tiềm năng để lưu các di sản bị lu mờ bởi hai không cần thiết theo-up. Nổi bật Andy và Larry Wachowski của The Matrix đã được theo sau bởi hai phần tiếp theo khủng khiếp tầm thường đã thẳng thắn giảm đi ý kiến của tôi trên bản gốc. Điều đó là không công bằng nhưng phải trả giá đầy đủ để xem Reloaded và cuộc cách mạng không phải là một trong hai. Các anh em hy vọng để tấn vàng trở lại với V for Vendetta . Sản xuất gần đây bọc trên bộ phim với sự tham gia của Natalie Portman, Hugo Weaving, Stephen Rea, Rupert Graves, và Stephen Frey. Từ trang web riêng của nó, Vendetta được "thiết lập chống lại các cảnh quan tương lai của chế độ toàn trị nước Anh. [Nó] kể về câu chuyện của một người phụ nữ trẻ dịu dàng tên Evey (Portman), người được cứu thoát khỏi một tình huống cuộc sống và cái chết của một vigilante đeo mặt nạ (dệt) chỉ được biết đến như là "V. ' Không hai lôi cuốn và dữ dội, có tay nghề cao trong nghệ thuật chiến đấu và sự lừa dối, V đốt cháy một cuộc cách mạng khi ông nổ hai địa danh của London và tiếp sóng chính phủ kiểm soát, đôn đốc các công dân của mình để đứng lên chống lại độc tài và áp bức. Như Evey phát hiện ra sự thật về nền bí ẩn V, cô cũng phát hiện ra sự thật về bản thân mình và nổi lên như là đồng minh chẳng của mình trong đỉnh cao của âm mưu của mình để mang lại tự do và công lý trở lại một xã hội đầy tàn ác và tham nhũng. " Wow. Đó là rất nhiều từ và tôi đặt cược bạn vẫn không có một ý tưởng những gì nó về. Vậy là được rồi. Không ai hiểu The Matrix hoặc và nó bật ra OK. Thay vì việc chỉ đạo, anh em nhà Wachowski đã kéo một Lucas và sẽ được sản xuất cùng với Joel Silver cho Vendetta . James McTeigue, từng là trợ lý giám đốc với The Matrix Trilogy và Epidode II: Attack of the Clones, là đứng mũi chịu sào . Đây sẽ là McTeigue của bộ phim truyện đầu tiên làm giám đốc. Tôi sẽ không lo lắng về điều đó với Silver và anh em vi quản lý mọi chi tiết phút. Ông có thể cũng có chuỗi rối gắn liền với ass của mình. Điều này sẽ được cách mạng như The Matrix hoặc underwhelming như đó là phần tiếp theo? Đó là quá sớm để nói. Cuộn xuống để xem các áp phích trêu ghẹo vừa phát hành cho V for Vendetta . Việc đầu tiên có vẻ kỳ lạ như Van Helsing tác phẩm nghệ thuật. Vendetta sẽ đi vào rạp vào 04 tháng 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét