Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Elizabethtown Trailer

Đoạn trailer cho bộ phim mới nhất của Cameron Crowe Elizabethtown . Đã nhấn web và đoán những gì - một cái gì đó khác biệt Không, nó vẫn là một bộ phim của Cameron Crowe, có nghĩa là mối quan hệ kỳ quặc đầy thoại thú vị mà sẽ chứa các cụm từ bắt lớn tiếp theo (xem: "Tôi Thiên Chúa vàng ", và" Show me the Money "). Vì vậy, những gì khác nhau? Đây là một bộ phim Orlando Bloom thiết trong thời hiện đại. Đó là đúng, Orlando Bloom trừ bất kỳ loại váy, tóc dài, tai elven, kiếm, hay vũ khí thời trung cổ của bất kỳ loại. Tôi phải nói rằng: nó về frickin 'thời gian! Tôi đã sẵn sàng để xem Bloom lại những ngày của quá khứ trong ... er, quá khứ ... và căng cơ bắp hoạt động của mình một chút. Tôi cũng rất ấn tượng. Nếu Bloom đã đi để phá vỡ kể từ khi định kỳ tác phẩm của mình, Cameron Crowe là giám đốc quyền làm điều đó với. Từ trailer, Elizabethtown có vẻ là một rất Garden State câu chuyện loại, với một người đàn ông trẻ tuổi (Bloom) trở về nhà cho cha của mình tang lễ chỉ để tìm thấy tình yêu ở một người không (một tiếp viên chuyến bay do Kirsten Dunst) và bị buộc phải làm quen với gia đình của mình tốt hơn một chút. Tất nhiên, với một gia đình do một loạt các diễn viên như Alec Baldwin và Bruce McGill, tôi không chắc chắn tôi muốn được xung quanh nhiều hoặc. Elizabethtown rạp trong tháng mười năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét