Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Nhiều Thầy Và Commander

Trong một câu chuyện về một số bộ phim được gọi Hellboy 2 rằng sẽ không bao giờ xảy ra, AICN có một lời giới thiệu về một cái gì đó thực sự mát mẻ: Một phần tiếp theo Master & Commander . Đó là, trừ Russell Crowe được mình bị tống vào tù vì đánh lên một bellboy trước khi họ có thể quay phim. Từ xuất phát từ Chúa tể của những chiếc nhẫn cựu sinh viên Billy Boyd, là một trong những castmembers ban đầu của người Master & Commander: Far Side của thế giới . Billy: "Có như 21 cuốn sách của Master and Commander, và Fox đã sở hữu con tàu vì vậy rất nhiều người, tôi nghĩ bối rối là tại sao chưa có một phần tiếp theo nào. Chúng tôi sẽ chỉ phải chờ xem. Có nói chuyện của nó và Peter Weir nói rằng tôi sẽ không chết trong trận kế tiếp, nhưng ông nói rằng tôi sẽ chết trong một phần ba. Vì vậy, tôi vẫn còn có một bộ phim khác, và sau đó tôi đã có một cảnh chết! Vì vậy, tuyệt vời! Tôi hy vọng họ làm cho một số chi tiết như tôi đã có niềm vui lớn làm cho bộ phim đó. " Thật dễ dàng để bash hàng loạt những phần tiếp theo và làm lại nổi vào rạp nhưng tại một số điểm tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta chỉ sẽ phải chấp nhận nó. Nếu bạn không muốn nhìn thấy một phần tiếp theo hay một phiên bản làm lại, sau đó có thực sự không có nhiều để xem trong rạp. Master & Commander tuy nhiên, không giống như nhiều bộ phim, là tuyệt vời phù hợp được chuyển đổi thành một loạt các bộ phim phiêu lưu đi biển. Tôi chẳng muốn yêu tốt hơn hơn để xem Aubrey trản theo cách của mình thông qua các nhà hát cùng với nhóm của ông cho một vài thập kỷ là. Các vấn đề của khóa học sẽ được hay không Russell Crowe sẽ làm điều đó. Với hồ sơ của mình chìm sau đó sự cố điện thoại ném, có lẽ ông muốn được mở cửa cho nó. Hãy hy vọng Fox không tay thương hiệu này qua Matthew Vaughn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét