Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Avatar lập mới IMAX ghi

IMAX Corporation và Twentieth Century Fox hôm nay công bố của James Cameron Avatar tiếp tục phá kỷ lục hộp chạy văn phòng của mình vào cuối tuần thứ ba của nó, thu về khoảng 8,7 triệu $ từ 179 rạp IMAX trong nước từ tháng 1 đến tháng 3, 2010. Bộ phim đăng ký hơn 12% tổng doanh thu nội địa của phim 68.300.000 $ trong thời gian đó trên dưới 3% của màn hình, lái xe các phòng vé IMAX trong nước đến nay xấp xỉ 47,1 triệu $.


Việc phát hành quốc tế IMAX thu về hơn 4,0 triệu $ từ 71 màn hình IMAX trong ngày cuối tuần, tăng 11% so với cuối tuần trước. Avatar cũng đăng một ngày quốc tế kỷ lục hôm thứ Bảy với 1.425.000 $. Tổng doanh thu phòng vé trên toàn thế giới IMAX cho Avatar được ước tính là 67 triệu $ vào cuối ngày chủ nhật 3 tháng 1, 2010.

"Chúng tôi nghĩ rằng sự thành công tại các rạp IMAX phản ánh sự kết hợp chiến thắng của bộ phim đột phá này và sức mạnh của các mạng IMAX tăng lên", Giám đốc điều hành IMAX Richard L. Gelfond cho biết. "Những kết quả hộp văn phòng kỷ lục là một minh chứng cho sức mạnh của thương hiệu IMAX, và chúng tôi đang tiếp tục vui mừng bởi sự nhiệt tình của người tiêu dùng cho thấy bộ phim bom tấn lớn nhất của năm trong 3D tốt nhất hiện có."

" Avatar tiếp tục phá kỷ lục IMAX, và hai chân không thể tin và truyền miệng ở điểm bộ phim này để tiếp tục đà trong những tuần tiếp theo," thêm Greg Foster, Chủ tịch và Chủ tịch IMAX Filmed Entertainment. "Những kết quả này cho thấy cách nhìn của đạo diễn James Cameron kết hợp với The IMAX Kinh nghiệm có thể mang lại trong đối tượng mới, đó là một cách tuyệt vời để kick-off năm 2010. Chúng tôi mong được sự phấn khích tiếp tục như Avatar sẽ mở ra trên hơn 11 màn hình IMAX ở Trung Quốc trong tuần này. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét