Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Chờ, X-Men: Apocalypse là The Worst Rated X-Men phim In The Line Up?

Vì vậy, đến nay trong năm 2016, chúng tôi đã nhìn thấy rất tốt nhất và tồi tệ nhất của những gì các thể loại siêu anh hùng này. Đối với mỗi Deadpool mà vượt quá mong đợi của chúng tôi, chúng tôi nhận được một Batman V Superman , mà đã không sống với họ. Tiếp theo bộ phim truyện tranh lớn để ra rạp sẽ là Bryan Singer của X-Men: Apocalypse , mà đã chứng tỏ được một cái gì đó của một kỳ quặc. Mặc dù các cuộc phiêu lưu đột biến đã không ra rạp nào, đầu tiếp nhận phê bình đã đánh dấu nó như là một trong những bộ phim tồi tệ nhất trong X-Men liên tục. Các ý kiến cuối cùng đã đi vào, và họ không chính xác điềm lành cho X-Men : Apocalypse . ở tất cả Rotten Tomatoes đã biên soạn một danh sách của tất cả các bộ phim duy nhất trong hợp X-Men canon, và có vẻ như Apocalypse có sự đánh giá tồi tệ nhất của bó, đi vào lúc 52% Rotten. Chúng tôi biết những gì suy nghĩ của bạn ngay bây giờ, và khi nó quay ra,  X-Men: The Last Stand - thường được coi là tồi tệ nhất X-Men phim - cũng được dán nhãn Rotten, nhưng nó giữ một tỷ lệ phần trăm tổng thể tốt hơn 58%.






Tất nhiên, có một ngoại rất quan trọng đối với toàn bộ câu chuyện này. Mặc dù X-Men: Apocalypse có một đánh giá cực kỳ thấp trên Rotten Tomatoes, nó chỉ là mức thấp nhất của hợp X-Men phim. X-Men Origins: Wolverine vẫn giữ danh hiệu bộ phim tồi tệ nhất của toàn bộ X-Men vũ trụ điện ảnh với một 38% giá Rotten không đáy. Nếu không đi vào lãnh thổ spoiler, tôi nên lưu ý rằng nó có vẻ vô cùng kỳ lạ mà Apocalypse có một đánh giá thấp như vậy trong của nó X-Men đương thời. Đó chắc chắn không phải là khá ở chất lượng của Days of Future Past hoặc X2 , nhưng nó là không thể phủ nhận một bộ phim tốt hơn so với The Last Stand , và có lẽ không xứng đáng được đánh giá thấp như vậy. Những lời giải thích hợp lý duy nhất tôi có thể đến với là một thực tế rằng những kỳ vọng cho Apocalypse là cao hơn nhiều so với The Last Stand , và khi bộ phim đã không sống theo những mong đợi cuối cùng nó thấy mình đập bởi các nhà phê bình. Cuối cùng, nhiều người thậm chí không tuân theo những gì các nhà phê bình nói về một bộ phim nào. Bạn sẽ là một phần của đám đông người đi để xem X-Men: Apocalypse cuối tuần này, hoặc bạn sẽ chú ý đến những cảnh báo của các nhà phê bình và chờ đợi cho đĩa DVD? Chúng tôi sẽ giữ cho bạn được đăng liên quan đến X-Men: Apocalypse mở đã vô cùng kỳ lạ 's cuối tuần; bộ phim sẽ ra rạp vào cuối tuần này vào ngày 27 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét