Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Tại sao National Treasure 3 là Đi So Long, Theo Để Nicolas Cage

Ok, do đó cộng đồng điện ảnh có thể không được khóc cho National Treasure 3, nhưng thực tế là hai phiên bản trước của nó mất chỉ trong vòng hơn 815 triệu $ tại các phòng vé có nghĩa là nó có thể hiểu được rằng một phần ba đã được phát triển. Tuy nhiên, bây giờ nó đã gần 9 năm kể từ National Treasure: Book Of Secrets . Đã được phát hành, và ngôi sao của loạt phim Nicholas Cage đã thừa nhận rằng chúng tôi vẫn không nơi nào gần hơn để nó trở thành hiện thực Trong thảo luận của ông với Entertainment Weekly , Nicholas Cage nhận rằng Kho báu quốc gia 3 đã được phát triển trong thời gian dài vì tất cả các nghiên cứu đó là được tham gia vào việc cố gắng để có được kịch bản hoàn toàn đúng. Nicholas Cage giải thích:

Tôi biết rằng những kịch bản là rất khó khăn để viết, bởi vì đã có được một số tin cậy về các sự kiện và thực tế kiểm tra, bởi vì nó được dựa trên các sự kiện lịch sử. Và sau đó bạn có để làm cho nó giải trí. Tôi biết rằng nó là một thách thức để có được kịch bản, nơi nó cần phải được. Đó là nhiều như tôi đã nghe. Nhưng họ vẫn đang làm việc trên nó.

Trong khi cả hai National Treasure phim chỉ nhận được đánh giá hỗn hợp, với điểm ban đầu 44% trên Rotten Tomatoes và Book Of Secrets ghi 35%, họ vẫn là những bộ phim bỏng ngô cực kỳ thú vị mà cả hai đều vui vẻ và đủ hấp dẫn để đủ. Comments Nicolas Cage thấy chúng tôi sẽ không có được National Treasure 3 trong một thời gian nào, quá. Hãy suy nghĩ về nó: nếu kịch bản vẫn chưa hoàn chỉnh, sản xuất trên một kho báu quốc gia có lẽ sẽ không để bắt đầu cho đến khi ít nhất là năm 2017, có nghĩa là nó sẽ chỉ được phát hành vào năm 2018 hoặc 2019. Tuy nhiên, vấn đề đối với nhượng quyền thương mại bây giờ là đá phiến điện ảnh đã thay đổi rất nhiều, và nó được như vậy từ lâu Book Of Secrets đã được phát hành mà hoàn toàn không có gì đảm bảo rằng khán giả sẽ đi xem một phần ba trong cùng một cách mà họ đã làm cho bản gốc. hiện đã có đồn đoán về National Treasure 3 kể từ Book Of Secrets tốc độ tăng tổng doanh thu phòng vé ấn tượng của nó. Giám đốc Jon Turtelaub , người giám sát cả hai đợt, thừa nhận rằng họ sẽ mất thời gian của họ với người khác theo dõi. Điều đó nói rằng, vào năm 2013, Turelaub đã thừa nhận rằng mặc dù tất cả mọi người tham gia muốn làm phim, họ đã có một thời gian thực sự khó viết nó. Dù rằng nó rất dễ dàng để cười khúc khích tại Kho báu quốc gia của không có khả năng để tạo ra một thứ ba kịch bản cho một nhượng quyền thương mại là coi hơn là vui vẻ thiếu nghiêm túc hơn so với thăm dò và sâu sắc, chúng ta nên hiểu rằng tất cả mọi người tham gia đang phấn đấu để thực hiện bộ phim tốt nhất có thể và không chỉ vội vã một cái gì đó mà họ biết cuối cùng sẽ là mệnh phụ. Chúa đều biết rằng sự nhượng quyền thương mại Hollywood đã làm điều đó trong những năm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét