Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

CUỘC THI: Chiến thắng giải thưởng lớn từ The Book of Eli

Một số sẽ giết để có nó. Một số sẽ giết để bảo vệ nó. The Book of Eli chứa tất cả mọi thứ chúng ta cần phải biết về nền văn minh của chúng tôi trong trường hợp của một ngày tận hành tinh, và lên của nó để Eli của Denzel Washington để giữ này tome Trái đất bảo quản an toàn và nguyên vẹn. Vào ngày 15 tháng 1, Albert và Allen Hughes 'phiêu lưu dài chờ đợi The Book of Eli sẽ mở ra trên khắp đất nước, và để kỷ niệm việc phát hành của câu chuyện ngoạn mục này, chúng tôi đang nắm giữ apocalypse cuộc thi xứng đáng của chúng ta. Chúng tôi đang cung cấp mọi thứ bạn cần để tồn tại trong mùa đông hạt nhân sắp tới. Nếu bạn là người đàn ông cuối cùng đứng, bạn sẽ cần phải giành chiến thắng này Heavy Duty sáp túi để bảo vệ riêng của bạn The Book of Eli . Một nhiệt Vintage Hoodie sẽ giữ cho bạn ấm áp trong suốt những, đêm lạnh thô. Chúng tôi cũng có một chiếc mũ để giữ cho đầu của bạn an toàn từ các yếu tố khắc nghiệt, một T-shirt cho đột biến nắm tay chiến đấu trong, một Dog Tag để cho họ biết bạn thực sự là ai, và một quan chức The Book of Eli da cho Ipod Touch của bạn để giữ cho nó miễn nhiễm bụi trong khi bạn đá ra dọc theo dải đất cằn cỗi. Mọi người đang ganh đua để là vị cứu tinh của nhân loại, nhưng họ sẽ không thể làm điều đó đúng nếu họ không giành chiến thắng cuộc thi này! Chúng tôi sẽ không thể giữ được những giải thưởng tuyệt vời nhốt trong hầm trú bom của chúng tôi mãi mãi, vì vậy bạn tốt hơn nhanh lên và nhập cuộc thi tuyệt vời ngày hôm nay!


<I> The Book of Eli </ i> Conntest

Chúng tôi đang cho đi những giải thưởng sau:

Heavy Duty sáp Canvas túi với The Book of Eli
- Full Zip nhiệt, Vintage Hoodie
- The Book of Eli Đen đau khổ Hat
- "Believe" T-shirt
- The Book of Eli Dog Tag với da Cord
- The Book of Eli Skins cho iPod Touch
ĐÂY LÀ CÁCH THẮNG!

Chỉ cần "Like" (fan) trang Facebook (dưới) và sau đó để lại một bình luận dưới đây cho chúng ta biết lý do tại sao các giải thưởng phải là của bạn! Nếu bạn đã "Thích", chỉ để lại một bình luận dưới đây cho chúng ta biết lý do tại sao các giải thưởng phải là của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét