Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Trường Captain America có nên xuất hiện Tiếp theo, Theo Để Chris Evans

Steve Rogers, hay còn gọi là Captain America, đã được một người chơi chính trong Marvel Cinematic Universe kể từ năm 2011, và sau Captain America: Nội chiến , ông sẽ trở lại để Avengers: Infinity War phim. Tuy nhiên, trong MCU, khách mời là một hằng số, và có aways một cơ hội mà các anh hùng yêu nước có thể xuất hiện trong một bộ phim trước đó. Nếu điều đó xảy ra, Chris Evans sẽ nhân vật của mình để ngăn chặn bằng Spider-Man: Homecoming . Trước Thanos đến gọi trên Trái đất Sau một thời gian ngắn trầm ngâm về Captain America hợp tác với những người bảo vệ của Galaxy, Chris Evans cho solo đầu tiên của Spider-Man phiêu lưu của Tom Holland để MTV là một bộ phim phù hợp hơn cho Steve Rogers để xuất hiện trong phần tiếp theo. Ông cho biết:

Người giám hộ sẽ được vui vẻ phải không? Ý tôi là, nhưng đó là rất ngoài Spacey. Cap của nhiều hơn một chàng trai đất bao quanh. Có lẽ sau Spider-Man [phim]. Bạn biết những người sẽ là tuyệt vời và tôi nghĩ rằng đó là một diễn viên tuyệt vời của Tom do đó có thể là một niềm vui một để bật lên trong.

Chris Evans là ở điểm với không gắn bó với người giám hộ như câu trả lời của mình. Không chỉ là Captain America chi tiết của một "chàng trai đất bao quanh," nhưng đạo diễn James Gunn đã làm cho nó rõ ràng rằng Peter Quill, hay còn gọi là Star-Chúa, sẽ là người lớn duy nhất trong những người bảo vệ của Galaxy phim. Tuy nhiên, nó được tìm nhiều khả năng rằng Steve và các đồng nghiệp anh hùng trên Trái Đất sẽ hợp tác với những người giám hộ trong Avengers: Infinity chiến tranh , vì vậy ông vẫn sẽ nhận được là trong số người ngoài hành tinh.

Người nhện




Mặc dù họ đã được trên cạnh đối diện trong  Captain America: Nội chiến , Captain America và Spider-Man được xây dựng một mối quan hệ độc đáo trong phim, nhấn mạnh khi cả hai đều đề cập nơi họ đến từ New York. Spider-Man: Homecoming đã nhận được một số Avengers đại diện từ Tony Stark , là người cố vấn mới của Peter Parker và có lẽ sẽ có một vai trò hỗ trợ quan trọng. Tuy nhiên, nó có thể được vui vẻ cho Chris Evans cũng cameo. Có lẽ Steve Rogers giữ một mắt trên đồng bào của mình New Yorker từ xa, hoặc ông và Tony có một kín đáo gặp gỡ lên trong khi Spidey là đối phó với một nhân vật phản diện siêu. Cảnh báo: spoilers cho Captain America: Civil War đang ở phía trước! Vào cuối Captain Mỹ: Civil War , Steve Rogers rời khiên của mình đằng sau và về hưu sắc Captain America trong ánh sáng của sự kiện bùng nổ của bộ phim. Ông bây giờ trên chạy với anh hùng chống đăng ký của anh ta, và trong khi họ vẫn đang bảo vệ những người vô tội, về mặt kỹ thuật mà họ đang xem xét tội phạm của các chính phủ trên thế giới. Sau này trong cuộc phỏng vấn, Evans cũng bày tỏ quan tâm trong cameoing trong Black Panther phim , trong đó sẽ vừa vặn cho rằng chúng tôi cuối cùng đã nhìn thấy Steve trong Wakanda với vua T'Challa và Bucky. Bạn có thể nghe ý kiến đầy đủ của Evans trong video dưới đây.







Spider-Man: Homecoming đu vào rạp vào ngày 07 tháng bảy năm 2017, và Steve Rogers 'bên cạnh xác nhận xuất hiện là trong Avengers: Infinity War Part 1 vào ngày 04 Tháng Năm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét