Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

New X-Men: Apocalypse video Takes A Lush Tour Through The X-Mansion

Ví như linh tính và bất khả xâm phạm như trường học của giáo sư Xavier cho Gifted Youngsters vẻ, thật dễ dàng để quên rằng nó bắt đầu ra như là một căn biệt thự ở đỉnh cao của sự sang trọng. Mặc dù thực tế rằng tòa nhà được sử dụng như một ký túc xá, giảng dạy và đào tạo căn cứ cho X-Men của quá khứ hiện tại và tương lai, nó vẫn là một nơi ở khá ngọt ngào - như trong video virus mới này cho X-Men: Apocalypse . Chuẩn bị flashback để tập quyến rũ của "Fables của Flush và Fabulous."

20th Century Fox phát hành mới nhất này 80 của nhuốm sự nga, lịch sự của họ trên YouTube trang, và có vẻ như họ đã đi tất cả ra với sự thích ứng của họ về hàng loạt khét tiếng Lối sống của những người giàu có và nổi tiếng . Trong thực tế, các nhà sản xuất của "Fables của Flush và Fabulous" đã đi xa như nhận được giọng nói của loạt bài này, Robin Leach mình, để tường thuật video giới thiệu biệt thự gia đình Giáo sư Charles Xavier ở Westchester, New York. Mặc dù chúng ta càng nghĩ về thực tế rằng X-Men: Apocalypse . Thiết lập này được thể hiện trên một chương trình, chắc chắn, đang được phân phối thông qua truyền hình, chúng ta càng bắt đầu lo lắng Sau khi tất cả, phải không lo lắng Giáo sư X rằng ai đó có thể thấy phát sóng này, và sử dụng thông tin của mình đến cho anh ấy và đứa con của ông? Chắc chắn các cảnh quay của ly rượu sâm banh và các máy bay phản lực Blackbird cất cánh phải quan tâm đến những người trong Chính phủ Mỹ mà xem trường học của Giáo sư với một mắt cho bất kỳ loại có thể gây ra điều đó sẽ cho phép họ làm mưa làm gió lâu đài cho biết. Chưa kể, bất cứ khi nào bạn đề cập đến chính phủ Mỹ, bạn khá nhiều bắt buộc phải tự hỏi, nơi trẻ William Stryker phù hợp với tất cả mọi thứ, vì anh ấy luôn luôn có nó ra cho cuộc đua đột biến. Mặc dù xem xét các mối đe dọa mà họ đang phải đối mặt trong ba X-Men prequel, phát sóng này là ít nhất là những lo lắng của họ. Tiếp thị khôn ngoan, cái nhìn mới nhất này vào kỷ nguyên thế giới phù hợp của X-Men: Apocalypse là một lời nhắc nhở của bao nhiêu kế đến X-Men: Days of Future Past đang cố gắng để móng tay khoảng thời gian để tee. Và giống như của 70 nó thúc đẩy người tiền nhiệm, mới nhất Bryan Singer của X-Men phim đã sẵn sàng để cân bằng mức độ hiện đại của cảnh và nhân vật với hình ảnh đó sẽ gọi thế giới của 30 năm trước. Mặc dù điều này là xa từ cái nhìn đầu tiên chúng tôi nhận được vào khía cạnh của sản xuất, như chúng ta trước đây bao gồm các đoạn video quảng cáo thương mại-esque bày học của giáo sư Xavier cho công chúng, mà bạn có thể xem bên dưới.



Với khoảng thời gian thiết lập vững chắc, và khán giả đã sẵn sàng và chờ đợi để đi, X-Men: Apocalypse sẽ đưa chúng ta trở lại những năm 80, phấn màu và tất cả, sớm nhất là tối nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét