Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

The Mistake They Made On Divergent: Allegiant, According To The Studio Head

Allegiant , chương thứ ba trong liên tục phân kỳ hàng loạt , là một bộ phim khủng khiếp. Ngày đó, chúng ta nên tất cả có thể đồng ý. Nó đã kém xét . Nó kiếm được ít hơn một nửa số take Mỹ của bộ phim đầu tiên. Và nó đã có nhiều câu hỏi có hay không bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt bài này, Tăng , nên thậm chí còn xảy ra. Vâng, nó quay ra đã có một lý do tại sao Allegiant rất xấu. Studio chạy trên nó, vì vậy họ có thể nhấn một ngày phát hành. Xôn xao dư luận này của một tiết lộ đến từ Giám đốc điều hành hãng Lionsgate Jon Feltheimer, người đang nói về một cuộc gọi hội nghị và thừa nhận, qua Wrap : 

Có lẽ chúng tôi vội vã bộ phim thứ ba một chút thay vì dành thời gian của chúng tôi với nó. Chúng tôi muốn đánh một ngày.

Ý tôi là, đó là một cái cớ cho những hiệu ứng không đáy "đặc biệt" và âm mưu vô nghĩa của phân kỳ: Allegiant , một câu chuyện mà thấy Tris (Shailene Woodley) đột phá của Chicago mẹ đẻ của mình với một nhóm nhỏ những người nổi dậy để xem những gì đang đợi họ trên phía đối diện của bức tường. Những gì họ tìm thấy là David (Jeff Daniels), một kẻ thù nguy hiểm, người đã theo dõi sự tiến bộ Tris 'ở Chicago, và những người có một kế hoạch lớn hơn nhiều vở kịch cho cô hơn cô bao giờ nhận ra. Có rất nhiều điều mà tôi không hiểu về tuyên bố Feltheimer, mặc dù. Thấy như thế nào Allegiant là series thứ ba trong một bộ phim bốn phần nhượng quyền thương mại - và đã đi đâu là một bộ phim bốn phần nhượng quyền thương mại như thuở ban đầu - tại sao không đội phân kỳ làm tiền sản xuất trên phần ba và bốn trong phân kỳ: nổi dậy , ra ​​đời vào năm 2015? Sự tồn tại của Allegiant không phải là một bất ngờ. Nó là một phần của kế hoạch tất cả cùng. Ngoài ra, trong khi bộ phim đang rất cần một kịch bản, nó được dựa trên một cuốn tiểu thuyết hiện có, để nhịp đập của những câu chuyện nên đã có được làm việc ra. Tại sao họ cần phải vội vàng? Điều này cũng là khó hiểu. Cùng một giám đốc, Robert Schwentke, chuyển từ nổi dậy để Allegiant . Các diễn viên cùng một chuyển đổi, là tốt. Một số bộ Chicago tương tự đã được sử dụng, vì vậy nếu bất cứ điều gì, Allegiant nên đã có một chân lên trên những người tiền nhiệm của nó. Lionsgate nên đã NHIỀU thời gian để cung cấp một phần tiếp theo phù hợp. Thực sự, tôi muốn biết lý do tại sao các thương hiệu đã phải vội vã trong việc này. Tôi vô cùng bối rối. Một phần của điều này nói đến các vấn đề đang xảy ra khi hãng công bố ngày phát hành cho phần tiếp theo dài trước khi họ có những phần tại chỗ để sản xuất phim cho biết. Có một nhu cầu ngày càng tăng cho các studio để piss trên một quảng cáo ngày xua đuổi bất kỳ đối thủ tiềm năng ... nhưng sau đó nó tạo ra một đồng hồ hẹn rằng trong đầu của một đạo diễn, mà có xu hướng tạo ra kết quả không đạt yêu cầu. Schwentke, về phần mình, đi xa sự phân kỳ loạt sau Allegiant , và trong khi Lee Toland Krieger đã đồng ý lãnh đạo Tăng , chúng tôi không có nghe nói nhiều như chúng ta đến gần ngày phát hành 09 tháng sáu năm 2017. Nó thực sự sẽ xảy ra? Đoán của bạn là tốt như tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét