Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Jean-Claude Van Damme bão Tắt Phỏng vấn sau khi được hỏi nghi vấn tương tự 25-Year-Old

Đôi khi là một người nổi tiếng là gian truân. Khác biệt là nếu bạn đã từng nổi tiếng trong một số thập kỷ qua. Có những điều chắc chắn dân chúng sẽ xoành xoạch muốn nhân thức về, không có điều bao lăm lần bạn đã tư vấn những thắc mắc đó, và Jean-Claude Van Damme muốn đại chúng nhân thức rằng anh ấy mệt mỏi của shit đó. Hãy xem.Uh, OK Jean-Claude. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có được nó. Van Damme đã khiến cho cuộc phỏng vấn truyền hình vệ tinh để truyền hình của Úc trong tuần này khi ông đã mỏi mệt trong những câu hỏi người phỏng vấn đã đòi hỏi anh ta và, cuối cùng, xông ra khỏi cuộc phỏng vấn. Sau khi một bài học ốm cho các folks tại gia về phương pháp những người ở phía bên kia của máy ảnh (nhà sản xuất và điều hành máy ảnh, tôi đoán) đã nói về cách ông đã đổ mồ hôi trong buổi phỏng vấn, anh nhận được rõ ràng khó chịu ở một nghi vấn về nữ diễn viên và ca sĩ Kylie Minogue, người mà anh đã hẹn hò và vào vai chính với trong năm 1994 bộ phim Street Fighter . Sau khi nói rằng anh thích cô ấy, anh tuyên bố, "kẻ Xin lỗi, tôi chẳng thể khiến được yếu tố này," và khởi đầu cởi bỏ micro của chính mình và cung cấp cho chúng tôi đa số các chi tiết cụ thể về nguyên nhân tại sao các dòng của nghi vấn ông đã trải qua không ngồi tốt với anh ta.Van Damme sớm chỉ thị những người cùng phía sau máy ảnh mà anh tham chiếu trước đó để cho anh ta rỉ tai , mà khiến cho phần đông ý nghĩa. Bạn không có một bắt đầu phỏng vấn trực tiếp để đi haywire như một nhà sản xuất, người phỏng vấn hoặc máy ảnh cá nhân và không mở đầu số đông đằng sau hậu trường nhí. Gần như trong số đó có thể sẽ bao gồm nỗ lực bình tĩnh đối tượng xuống để họ không trở thành khích động hơn hoặc để bạn treo khi họ quyết định chỉ cần đi bộ ra khỏi máy ảnh. Anh ta nói với khán giả rằng "tin báo, họ đã hỏi tôi những câu hỏi tương tự cho 25 năm", và những thắc mắc nhường như chủ công quay quanh bí quyết anh đào và mối quan hệ của chính mình với Kylie Minogue. Man, tôi đã có thể thấy nguyên do vì sao anh ấy bị kích thích. Bạn có thể hình dung được thắc mắc về một người ấy cũ trong hơn 20 năm cuộc thế của bạn? Sau khoảng năm năm tất cả mọi người sẽ chỉ khởi đầu đấm người đề cập chủ đề quyền trong cũ kĩ họng.Ông chú ý phổ quát lần rằng ông muốn đến Úc và thì thầm về mọi thứ, và hiện thời anh ta có một cái nhìn khác biệt của cuộc sống kể trong khoảng khi ông 55 tuổi. Và sau đó (tôi thích nhân tố này), ông nói để công chúng cùng nghe, "Những cuộc phỏng vấn bạn đang đem đến cho tôi trên TV ngay hiện giờ? Chúng tôi rất nhàm chán ... Bạn có một cái gì đó lôi cuốn để hỏi tôi?" Boom! Đóng sầm phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình là một động thái khá Badass, và một trong đó có kỹ năng sẽ làm cho bất cứ TV nhiều năm kinh nghiệm của cửa trái tim cho tới nay quá phổ thông giây. Hiện thời chúng tôi đang nhận được tới thịt một phần, y'all. Van Damme không thèm đếm xỉa gì thế này trông.Nó không hề là dài sau khi Jean-Claude Van Damme chuẩn y toàn bộ mọi người nhân thức ông đã phải sử dụng phòng tắm và đứng dậy từ chỗ ngồi của mình để sau cuối xé mike của mình và có được ra khỏi Dodge. Trong những gì có nhẽ là thời điểm yêu thích của tôi không thành công này cuộc phỏng vấn, ông nói, "Cái quái gì đang xảy ra ở Úc. Tôi chẳng thể khiến cho nhân tố này. Tôi quá tự nhiên." Cái gì? Cái quái gì không "Tôi quá tự nhiên" thậm chí tức là? Và tôi không muốn nghe bất cứ crap về tiếng Anh là tiếng nói thứ hai của bản thân, số đông chúng ta đều nhân thức cậu ấy đã nói nó cho chí ít 25 năm cùng anh đã chiếm được nghi vấn về việc ông biến thành cơ bắp trong khoảng Brussels . Ông nhân thức rằng cụm trong khoảng làm cho không có ý nghĩa chết tiệt.Vâng, để nhân tố này là một bài học cho đa số chúng ta. Nếu như bạn đã bao giờ gặp phải Jean-Claude Van Damme không hỏi về cách thức ông khiến ra hay Kylie Minogue. Ông chỉ có thể chiếm được đủ giận dữ đá bạn trong trái tim, và tôi cam đoan rằng bạn không muốn ngày của bạn để hoàn thành như thế.
Xem thêm: phim sexx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét