Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Dwayne Johnson Up For A Die Hard-Type Thriller, Với A Twist

Dwayne Johnson là một người bận rộn. Ý tôi là, như, " 12 phim trên đá phiến của mình " bận rộn. Nhưng người đàn ông-miền núi phải có một thời gian rất khó nói không với chào hàng, bởi vì anh ấy về để ném một bộ phim hành động tiềm năng vào đống bao giờ phát triển.   The Rock tiếp theo sẽ được nhìn thấy trong tình báo trung ương , một bộ phim hài kinh dị đồng diễn Kevin Hart sẽ được đạo diễn bởi Rawson Marshall Thurber ( Gia Đình Bá đạo ). Cặp đôi mà phải đi rất tốt, cho Deadline giờ đây báo cáo rằng Thurber có một sân cho một phim hành động mà anh sẽ viết và chỉ đạo đó sẽ là phiên bản của Rock of Die Hard , chỉ đặt tại Trung Quốc. Các thương mại nói rằng chỉ cần đặt tên của Rock tại một Die Hard sân -type đã truyền cảm hứng cho một cuộc chiến đấu thầu giữa nhiều hãng phim, bao gồm Universal, Sony và Paramount. Có một thời gian khi mỗi bộ phim được ném vào phù hợp với Hollywood vào "Nó Die Hard trong một chế độ BLANK ". Khi Bruce Willis tái tạo lại các thể loại với cảnh sát tự mãn của mình chống lại một tháp của những kẻ khủng bố, kịch rơi anh hùng hành động ở khắp mọi nơi từ một xe buýt ( Speed ​​) đến một thuyền ( Under Siege ) sang Game 7 của trận chung kết Stanley Cup của NHL ( Sudden chết ):


Vấn đề là, vài quý giá của những bộ phim được bất kỳ tốt. Ngay cả Die Hard loạt gặp khó khăn thu sét trắng là bộ phim ban đầu, và trong khi chúng tôi yêu The Rock trong phim hành động của mình, tiền đề của " Die Hard in China" chúng tôi đã gãi đầu của chúng tôi. Không có rất nhiều chi tiết trong câu chuyện Deadline về một âm mưu, chỉ là một lời hứa rằng Dwayne Johnson sẽ chơi "một người đàn ông đối với những trường hợp bất thường" trong một câu chuyện diễn ra trong "Trung Quốc Anh." Vì vậy, chúng ta sẽ chờ xem. Như chúng tôi đã chỉ ra trong danh sách trên của chúng tôi, The Rock có rất nhiều dự án trên đá phiến của mình, từ nhanh 8 và Baywatch để làm lại của Jumanji và có thể Doc Savage phim với Shane Black. Ngay cả nếu anh ta đã hoàn thành tất cả những bộ phim này, anh có thể bận tâm từ nay đến năm 2020. Vì vậy, Thurber sẽ chờ đợi anh? Hoặc, nếu tình báo trung ương trở thành một hit lớn, sẽ các hãng phim nhanh dõi này Die Hard sân, và buộc The Rock để đẩy một số khác, phim nửa phát triển của mình tiếp tục trở lại? The Rock là nhu cầu. Đó là một vấn đề tốt cho anh ta để có, nhưng sớm hay muộn, một số trong những bộ phim anh đã vào Danh sách Wish mình sẽ phải biến mất ... hoặc anh ta sẽ tìm hiểu làm thế nào để nói, "Tôi quá bận rộn cho rằng một" nơi nào đó xuống dòng.      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét