Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Xem Trailer Đối với Morgan Hiện bạn Làm thế nào để làm một Teaser The Right Way

Mùa hè năm ngoái, Ex Machina kể câu chuyện về những gì sẽ xảy ra khi một thiên tài quyết định để tạo ra trí thông minh nhân tạo, chỉ để nhìn thấy nó đi xiên. Mùa hè này, Morgan trông để nói rằng cùng một loại câu chuyện, và nó không khó để nhận thấy sự tương đồng giữa hai trên giấy. Tuy nhiên, sau khi xem teaser đầu tiên cho Morgan , chúng tôi không chỉ có niềm tin rằng hai bộ phim sẽ cực kỳ khác nhau, chúng tôi cũng phải khen ngợi ai vẽ thưa thớt, trêu ghẹo hấp dẫn này. Xem nó cho chính mình bên dưới.

Với phiên bản của trailer trên của 20th Century Fox YouTube , Morgan đã giới thiệu với công chúng để bí ẩn khoa học viễn tưởng của nó trong một cách mà hầu hết các bộ phim chọn để bỏ qua khi nói đến quảng cáo. Thay vì phải điền trailer với các mảng thông thường cắt bỏ những cảnh căng thẳng và hành động, đoạn trailer cho bộ phim với sự tham gia của Kate Mara quyết định để điền vào trong một chút của cốt truyện. Chậm, bức ảnh có chủ tâm của bộ chúng ta sẽ thấy trong các bộ phim được nhấn mạnh bởi các cuộc đối thoại sẽ gợi ý về tình trạng nguy hiểm phía trước. Tuy nhiên, tất cả trong suốt, chúng ta chỉ nhìn thấy cái nhìn thoáng qua ngắn gọn về những người thực tế, và, cài đặt un-dân cư ngay đơ. Nếu Alfred Hitchcock bán Ex Machina theo cùng một cách, ông đã bán Psycho , bạn sẽ có trailer cho Morgan . Câu chuyện khôn ngoan, Morgan kể về câu chuyện của những con người tổng hợp danh nghia, và quyết định đó phải được thực hiện liên quan đến sự tồn tại tiếp tục của mình. Quyết định này sẽ đi xuống đến một phân tích rủi ro, do Kate Mara, khi cô nặng lịch sử trước và sau khi một tai nạn công nghiệp các loại. Xét xử của các lam máu trên đó cửa ở giữa đoạn trailer, chúng tôi muốn liên doanh để đoán rằng "tai nạn" là các vụ giết người của một ai đó trong dự án. Chỉ cần một đoán nhỏ. Bây giờ đây là nơi mà Ex Machina và Morgan bắt đầu cách một phần. Trong khi bộ phim trước đây thấy kiểm tra giám định của mình cho dù AI tham gia có thể vượt qua như con người, bộ phim này đang cân nhắc đạo đức của việc cho phép một con chúng ta tạo ra để tồn tại sau khi nó đã phạm phải lỗi cuối cùng. Cả hai bộ phim tiếp cận táo ấy, nhưng Morgan cắn vẻ là đạo đức hơn và ít tình dục. Có lẽ sự khác biệt thú vị nhất giữa Morgan và người tiền nhiệm của nó là một thực tế mà chúng ta không biết chính xác những gì sắp xếp của các sinh vật Morgan thực sự là. Trong khi cô được đề cập đến như là một "con người", dấu ngoặc kép và tất cả, cô ấy gọi là "nó" trong khẩu hiệu phù hợp của bộ phim: ". Đừng Let It Out" Với con đường tăng trưởng và phát triển được xếp qua phút đầu của trailer, nó giả định rằng cô ấy chắc chắn là một hữu thể hữu cơ đến một mức độ nhất định. Mặc dù nếu báo cáo sớm giữ lên, Morgan là một "biến đổi gen" được, có nghĩa là không chỉ là cô hữu cơ, nhưng khoảng thời gian cuộc sống của cô có thể ngắn hơn rất nhiều so với chúng ta nghĩ - do đó giải thích tâm trí của con cô. Cũng chính trong ngôi nhà vui vẻ này của khoa học viễn tưởng đạo đức là một tất cả dàn diễn viên ngôi sao như folks Game Of Thrones ' Rose Leslie, Paul Giamatti, Toby Jones, và thậm chí cả Anya Taylor-Joy, người trải qua một chút của một vết sưng phổ biến sau khi đặc trưng của mình vai trò trong kinh dị năm nay nhấn Witch .

Thế giới sẽ đáp ứng Morgan vào ngày 02 tháng 9, mà cho chúng ta chỉ là một chút ngập ngừng, như đó là đôi khi mà bộ phim xấu là trái bị thối. Chúng tôi đang đi qua ngón tay của chúng tôi rằng đây không phải là trường hợp với Morgan , khi họ thực sự đóng đinh Trailer đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét