Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

James Bond 23 trên Hold Do MGM tai ương tài chính

Trong khi nhiều người ngoài kia đang chờ đợi sự trở lại của Daniel Craig là 007, có vẻ như sự chờ đợi có thể lâu hơn một chút so với dự định. MI6.co.uk được báo cáo rằng sản xuất trên James Bond 23 đã bị trì hoãn do tình hình tài chính tại nhà phân phối của nhượng quyền thương mại , MGM. Dưới đây là một số trong những nhà sản xuất Michael G. Wilson đã phải nói.

"Vâng, thời gian của chúng tôi là một chút lên trong không khí gì với tình hình ở MGM, vì vậy chúng ta phải linh hoạt. Chúng tôi chỉ không biết đủ về tình hình để bình luận, nhưng chúng tôi biết đó là chắc chắn."
Trong khi chúng tôi báo cáo tháng trước rằng kịch mới của nhượng quyền thương mại Peter Morgan tuyên bố bộ phim này đã có một "câu chuyện gây sốc," có vẻ như câu chuyện không hoàn toàn bị khóa xuống như được nêu ra, theo Wilson.

"Vâng ... chúng tôi đã thuê các nhà văn và chúng tôi đã làm việc với họ, nhưng nó chỉ là quá sớm để nói bất cứ điều gì," ông nói. "Bạn biết đấy, thường ở giai đoạn này, tôi thấy mình nói," Ồ, chúng ta sẽ làm được điều này và đó, sau đó sáu tháng, kể từ bây giờ bạn sẽ nói, "Đó không phải là trong bộ phim tại tất cả - bạn nói tôi đó là ... "tôi nghĩ rằng chúng ta đang ở giai đoạn mà rất nhiều ý tưởng đang trôi nổi xung quanh mà âm thanh rất tốt, nhưng liệu họ có làm cho việc cắt giảm cuối cùng, ai mà biết được?"
VÀO ĐÂY để đọc toàn bộ bài viết trên mới này James Bond 23 bộ phim.

Chia sẻTweetChia sẻE-mail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét