Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Một hiếm Star Wars Trailer Chỉ cần gắn nổi, xem nó ở đây

Vinh quang của thế giới web có nghĩa là bây giờ chúng ta có thể tiêu hóa thập kỷ trailer cũ, hình ảnh, và những giai thoại đã hoặc là bị mất hoặc lẩn trốn nhiều năm. Rõ ràng là bất cứ điều gì để làm với Star Wars nuốt chửng rabidly bằng của nhượng quyền thương mại bao giờ mở rộng lượng fan. Đó là lý do tại sao trailer này hoành tráng retro và trước đây chưa từng cho Star Wars: Return Of The Jedi sẽ được quan tâm đến rất nhiều các bạn ra khỏi đó. Đặc biệt là kể từ khi nó bao gồm rất nhiều sai lầm, quá. Kiểm tra nó ra dưới đây, và sau đó có một cuộn xuống cho một cuộc trò chuyện nhanh chóng về nó.



Bạn có cảm thấy đặc biệt sau khi xem? Vâng, bạn nên, vì trailer này chỉ xuất hiện tại các rạp của Anh trong năm 1982, nơi nó được gắn liền với mùa hè tái phát hành năm 1977 của Star Wars và 1980 của The Empire Strikes Back.

Tôi sẽ đoán rằng điều đầu tiên bạn nhận thấy về Trailer đã được thực tế rằng, thay vì được gọi là Return Of The Jedi , mà nó quảng cáo Revenge Of The Jedi . Star Wars chết vô cùng thất vọng sẽ biết rằng đây là tiêu đề ban đầu cho phần thứ ba cho bộ ba ban đầu, nhưng George Lucas quyết định rằng nó đã quá hung hăng nên ông đã trao đổi Revenge cho ít điềm gở Return.

Nhưng những gì chỉ là thú vị như sự thay đổi của tiêu đề là Revenge Of The Jedi ban đầu được chào hàng cho một năm 1983 phát hành Giáng sinh tại anh.






Theo Oscars.org , Lucasfilm và 20th Century Fox đã được thảo luận vào đầu tháng 3 năm 1982 hay không để cho Jedi một ngày phát hành Giáng sinh ở Anh, chứ không phải là đánh rạp chiếu phim vào mùa hè như nó đã được lên kế hoạch với Mỹ. Người ta tin rằng phát hành lễ hội này sẽ cung cấp cho các gia đình một kỳ nghỉ đi chơi đẹp, trong khi hàng hóa sẽ rõ ràng là phát triển thịnh vượng vì sự gần gũi đến Giáng sinh. Đạo cụ và trang phục được sử dụng để quảng bá bộ phim tại Mỹ vào mùa hè đó cũng sẽ được miễn phí để sử dụng ở Anh vài tháng sau đó, quá.  Nhưng những cuộc tranh luận cuối cùng đã chứng minh vô ích, bởi vì nó đã sớm quyết định rằng Return Of The Jedi sẽ được phát hành trong Anh chỉ một tuần sau khi nó bắt đầu hoạt động của mình tại Mỹ vào ngày 02 tháng 6, 1983. Nhưng chỉ cần nghĩ đến bao nhiêu những thay đổi này có thể làm thay đổi lịch sử điện ảnh. Có lẽ nó sẽ không có thay đổi nhiều ở tất cả thực sự, nhưng nó vẫn còn thú vị để biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét